Eo Gió

Đến đây, du khách sẽ bị chinh phục bởi vẻ đẹp hoang sơ, rặng núi mang hình thù rồng vươn ra biển, ôm trọn cả một vùng tạo thành một biển hút gió. Đứng trên Eo Gió, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả vùng biển rộng lớn trong xanh mướt mắt, làm bạn sẽ có cảm giác được thả lỏng, hòa mình tận hưởng hương vị biển một cách tuyệt vời nhất.

Những địa điểm hấp dẫn khi du lịch Quy Nhơn

Đầm Thị Nại

Đầm là nơi sinh tồn của nhiều loài thủy hải sản nổi tiếng. Và điểm khiến du khách thích thú khi đến đây là vào mỗi sớm bình minh, ánh sáng sẽ trải dài trên những khu rừng ngập mặn khiến mặt đầm mang một vẻ đẹp quyến rũ đến mê đắm.

Bãi tắm Hoàng Hậu (Bãi Trứng)

Sở dĩ bãi biển này có tên như vậy bởi đây từng là khu vực tắm biển dành riêng cho Nam Phương Hoàng Hậu lúc đương thời. Bãi Trứng nổi tiếng với cung đường biển uốn lượn đẹp mắt, nước biển trong xanh cùng vô số tảng đá hình bầu dục như những quả trứng nằm xếp chồng lên nhau vô cùng bắt mắt.

Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh được ví như một hòn ngọc trên biển, chỉ cách Quy Nhơn khoảng 20km. Nơi đây nổi tiếng với biển êm, nước sạch, cát trắng và là một điểm lý tưởng cho việc tắm lặn ở bất cứ cung biển nào thuộc nơi này. Hiện nay, Cù lao Xanh vẫn là một địa điểm mới lạ nhưng khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vô cùng hấp dẫn, thú vị của một hòn đảo vắng.

Mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử

Mộ được xây dựng theo kiến trúc tân thời đơn giản hình khối chữ nhật. Phía sau mộ là trập trùng đồi núi, nằm sát cạnh mộ Hàn Mặc Tử là lầu Ông Hoàng Bảo Đại và khi đi hết con dốc Mộng Cầm về hướng biển sẽ đến Bãi Trứng – là bãi tắm dành riêng cho Nam Phương Hoàng Hậu mỗi khi bà ngự ở Quy Nhơn.

 Tháp Chăm

Là ngọn tháp tượng trưng cho dân tộc Chăm – chủ nhân của một nền văn minh hưng thịnh từng tồn tại trong lịch sử. Nơi đây nổi tiếng với sự kì bí của những hoa văn, phù điêu bằng đá được trang trí trên các vòm cửa hay các bức phù điêu chạm khắc hình những vũ nữ nhảy múa, tường thần Silva Ganesa bằng đá, tượng nữ thần Uma, tượng thần Bhama bằng đồng…

Hòn Khô

Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 16km, đến với Hòn Khô bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lặn ngắm san hô chỉ cách mặt nước chưa đến 1m, thả người vào làn nước biển trong vắt hoặc chinh phục dãy núi đá to cao.

Mũi Vi Rồng

Mũi Vi Rồng là một ghềnh đá hùng dũng vươn mình ra biển với hình dáng giống như một con rồng khổng lồ được thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất Quy Nhơn. Giữa lòng núi đá có một hang động xuyên ra biển, cũng chỉ là núi đá và sóng biển nhưng lại tạo cho Mũi Vi Rồng một phong cảnh giao hòa thiên nhiên hùng vĩ và đẹp mắt tuyệt vời.

Khu dã ngoại Trung Lương

Là một điểm du lịch được giới trẻ “săn lùng” ngay từ ngày đầu mở cửa, bởi có không khí thanh bình, cảnh quan hoang sơ và rất yên tĩnh. Nên đây là một địa điểm cắm trại tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn.

Đồi cát Phương Mai

Nằm ngay bên cạnh bãi biển Quy Nhơn, đồi cát Phương Mai là một điểm đến thú vị trong giai đoạn gần đây, bởi có nhiều tiềm năng phát triển nhưng vẫn còn ít người biết đến. Với vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ hứa hẹn sẽ hút hồn tất cả du khách khi đặt chân đến đây.

Kinh nghiệm săn vé giá rẻ dành cho du khách

Cơ hội không chờ đợi ai. Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc còn phải làm nhiều việc khác thì hãy nhận sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của hệ thống qua hotline 0987717007 - 0935064992. Các bạn nên tham gia thảo luận, chia sẻ về những chiêu thức tìm chuyến bay khuyến mãi giá rẻ tại trang web baynhe247.com. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi quan tâm. Chúc bạn có những giây phút thú vị trong chuyến đi của mình.

Sau khi hoàn tất việc mua vé, bạn sẽ được hãng gửi mã số đặt chỗ qua Email. Khi ra sân bay, bạn chỉ cần đưa mã số này cho nhân viên ở quầy làm thủ tục. Một số hãng cho phép check-in trực tuyến nên bạn có thể tự in thẻ lên máy bay. Hầu hết vé giá rẻ chỉ bao gồm 7 kg hành lý xách tay và chưa tính các khoản thuế, hành lý ký gửi, bảo hiểm, đồ ăn, phí chọn chỗ ngồi. Do đó, giá vé hiện lên đầu tiên chưa phải là giá cuối cùng. Bạn cần kiểm tra lại cẩn thận những khoản tiền bị thêm vào ngoài giá gốc khi đến bước thanh toán.

Hãy nhanh tay săn vé máy bay để đến Quy Nhơn ngay hôm nay và check in 10 địa điểm lý tưởng trên tại baynhe247.com! Chúng tôi hân hạnh khi mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng và tiết kiệm nhất.