Thứ 5 Rực Rỡ - Mua Ngay Kẻo Lỡ Vé Máy Bay Jetstar 55K Và Vietnam Airlines 222K

Ngày thứ 5 hằng tuần sẽ trở nên tuyệt vời hơn với ưu đãi bay nội địa đến từ Vietnam Airlines & Jetstar Pacific. Để thỏa sức vùng vẫy ở thiên đường biển Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn, Hải Phòng hay khám phá Huế, Vinh, Cần Thơ, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột  mùa hè này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé trong thứ 5 này nhé.

Trong tuần này, Vietnam Airlines kết hợp cùng Jetstar tung chương trình "Thứ 5 rực rỡ", mở bán vé máy bay giá rẻ cho các hành trình nội địa. Mức giá rẻ nhất có giá 55.000 VND / chiều thuộc về hành trình bay từ Tp. Hồ Chí Minh – Nha Trang hãng Jetstar và giá 222.000VND/ chiều thuộc về đường bay TPHCM – Quy Nhơn& TPHCM – Đà Lạt do Vietnam Airlines khai thác. Chương trình mở bán thứ 5 (ngày 26/06/2019), giá dưới đây chưa bao gồm thuế, phí. Giá các chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác không bao gồm hành lý ký gửi và suất ăn).

Lưu ý: Điều kiện vé khuyến mại của Vietnam Airlines

- Giá vé trong Bảng giá vé máy bay là giá vé 1 chiều chưa bao gồm tiền phí, thuế.

- Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm mà quý khách đặt vé sớm hay muộn.

- Vé khuyến mãi số lượng có hạn, có thể kết thúc sớm khi vé rẻ được bán hết.

- Chi tiết về điều kiện vé và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi Vietnam Airlines, khuyến mãi Jetstar Pacific vui lòng liên hệ tổng đài 0987717007 hoặc truy cập website Baynhe247.com để được tư vấn và đặt vé.

Vẫn như những đợt khuyến mãi trước, tuần này Vietnam Airlines và Jetstar mang đến cho bạn tổng cộng 20 hành trình nội địa phổ biến nhất, giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Hiện tại đang là tháng 6 rồi, cũng là thời gian tuyệt vời để chuẩn bị kì nghỉ cho mình và gia đình, đặt càng sớm – giá càng tốt. Bởi chỉ một tháng nữa thôi, tháng 7, 8, 9 sẽ là đỉnh điểm du lịch trong năm, nhu cầu du lịch tăng cao thì giá vé và các dịch vụ sẽ càng “hot”. Khi ấy, những tấm vé giá tốt sẽ không còn nhiều. Với chương trình “Thứ 5 rực rỡ” cùng nhiều chặng bay nội địa giá tốt chỉ dao động từ 55.000 đồng – 777.000 đồng/ chặng, bạn sẽ được vi vu đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khắp cả nước mà không còn lo ngại chi phí.