Hot! Vietnam Airlines khuyến mại vé bay Hà Nội – Quảng Châu chỉ từ 120 USD khứ hồi

Quảng Châu (Trung Quốc) không chỉ sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mà còn là thiên đường mua sắm nổi tiếng châu Á cũng như thế giới. Mùa hè này, Vietnam Airlines sẽ mang đến cho bạn cơ hội ghé thăm thành phố Quảng Châu và có những trải nghiệm thú vị, mới mẻ. Cùng BAYNHE247.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Vietnam Airlines ưu đãi bay Hà Nội - Quảng Châu chỉ từ 120 USD khứ hồi
 
Cụ thể, Vietnam Airlines áp dụng mức giá 120 USD (tương đương 2.800.000 đồng Việt Nam) cho hành trình khứ hồi Hà Nội – Quảng Châu.
 
Điều kiện vé khuyến mại:
 
- Giá vé trên áp dụng cho hành trình khứ hồi, chưa bao gồm thuế phí và phụ thu. Giá vé khi quy đổi sang tiền Việt sẽ tùy thuộc vào tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé.
 
- Hiệu lực xuất vé: 25/06/2019 – 30/07/2019.
 
- Hiệu lực khởi hành: 25/06/2019 – 31/10/2019.
 
- Chi tiết về điều kiện vé và các chương trình khuyến mại của Vietnam Airlines, vui lòng liên hệ BAYNHE247.com để được hỗ trợ.
 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách từng đặt vé máy bay đi Quảng Châu, khoảng thời gian hợp lý nhất để ghé thăm và khám phá thành phố này là cuối mùa xuân và đầu mùa hè. Đó là vào khoảng giữa tháng 4, đầu tháng 5 hoặc vào tháng 10. Ngoài ra, những tháng 6, 7, 8 thì bạn không nên tới Quảng Châu vì lúc này thời tiết rất nóng bức và khô hạn.
Quảng Châu nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và còn được xem là thiên đường ẩm thực châu Á
 
Những điểm tham quan ở Quảng Châu bạn không nên bỏ qua: Công viên Yuexiu, sông Pearl, Đền thờ tổ tiên họ Trần, Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn, núi Bạch Vân, chùa Quang Hiếu…
 
Ẩm thực Quảng Châu cũng sẽ khiến bạn vô cùng ấn tượng. Bạn sẽ như lạc vào một thiên đường ẩm thực với hàng trăm ngàn món ăn độc đáo. Một số món ăn bạn nên thử như: Bánh cuốn, cháo thập cẩm, mì hoành thánh, đầu vịt sốt ngũ vị, bánh khoai môn chiên giòn…
 
Bên cạnh tham quan các địa danh nổi tiếng cũng như thưởng thức ẩm thực, bạn nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội thỏa sức mua sắm ở Quảng Châu với vô số các mặt hàng phong phú mà giá lại phải chăng. Một số địa điểm mua sắm bạn nên tới như: Chợ buôn quần áo Thiên Mã, chợ buôn quần áo Hồng Cẩm, chợ buôn quần áo Lưu Hoa, chợ đồ len, chợ đồ da, chợ giầy dép, chợ đồ lưu niệm, chợ đồ chơi, chợ máy tính và linh kiện điện thoại, chợ điện thoại, phố mua sắm Beijing Lu…
 
Với ưu đãi từ Vietnam Airlines, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm thành phố Quảng Châu xinh đẹp và tận hưởng chuyến khám phá tràn đầy những điều mới mẻ, thú vị.
 
Đừng quên liên hệ BAYNHE247 qua hotline 0987717007 để được tư vấn và nhanh chóng sở hữu cho mình tấm vé máy bay với mức giá tốt nhất bạn nhé.