Vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ chỉ từ 299k với sự vận hành từ các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Đến với thành phố của tỉnh Phú Yên này sẽ cho bạn một cảm giác bình yên đến lạ, bầu không khí mát trong, thức ăn ngon mà rẻ, con người thân thiện hiếu khách và nhiều điểm du lịch khiến bạn “mê tít”.

Đặt vé máy bay đi Nha Tuy Hòa:  0987 717 007 –  0935 064 992

Khi đang ở bất kỳ nơi nào, nếu cần tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay đi Tuy Hòa, vé máy bay đi Phú Yên quý khách hàng hãy liên hệ ngay baynhe247.com, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến bạn những hành trình du hành tuyệt hảo nhất!

   Vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ chỉ từ 299k từ các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific

Khách hàng nên mua vé máy bay đi Tuy Hòa từ hãng hàng không nào?

Với tâm lý là những người chưa bao giờ đi máy bay hay những người chưa một lần trải nghiệm đường bay đến với quê hương Tuy Hòa, bạn băn khoăn không biết nên mua vé máy bay đi Tuy Hòa từ Vietjet, Jetstar hay Vietnam Airlines? Liệu rằng những chiếc vé máy bay đi Tuy Hòa hãng nào giá rẻ nhất? Đâu là hãng hàng không phục vụ chặng bay đi Tuy Hòa chất lượng dịch vụ tốt nhất?

✪ Hãng Vietjet Air đi Tuy Hòa: được khai thác với 2 đường bay từ TPHCM và Hà Nội đến sân bay Tuy Hòa. Mức giá trung bình từ 99,000 đồng đến 580.000 đồng

✪ Hãng Jetstar Pacific đi Tuy Hòa: được khai thái với các đường bay đến Tuy Hòa như Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Phú Quốc, TP Hồ Chí Minh và Vinh. Mức giá vé trung bình là 199,000 đồng đến 630,000 đồng.

✪ Hãng Vietnam Airlines đi Tuy Hòa: khai thác duy nhất 1 đường bay từ Hà Nội đến Tuy Hòa. Mức giá trung bình tầm 1 triệu đồng/vé.

Đôi nét về cảng hàng không Tuy Hòa

Cảng hàng không Tuy Hòa nằm cách trung tâm thành phố Tuy Hòa 5 km về phía Nam, thuộc địa giới phường Phú Thạnh, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, phía Bắc giáp phường Phú Đông, phía nam giáp xã Hòa Hiệp bắc( huyện Đông Hòa), phía đông là biển đông.

+ Địa chỉ: Khu phố 4, F.Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

+ Mã cảng hàng không (code): TBB.

+ Đường hạ cất cánh (Runway): 1 đường cất hạ cánh với độ dài là 3.048m, rộng 45m.

+ Sân đỗ tàu bay (Apron): 30.358 m2 với 03 vị trí đỗ.

+ Đảm bảo khai thác các loại máy bay A320, A321 và tương đương.

+ Cấp sân bay: 4C

+ Nhà ga hành khách: 3.835m2

Ngoài chuyên chở các chặng bay nội địa thì sân bay Tuy Hòa còn kết nối đến các đường bay quốc tế, với sự khái thác từ các hãng hàng không danh tiếng nhưJetstar Asia, China Southern Airlines, Thai Airways, H1,… bay đến các thành phố láng giềng như Bangkok, Singapore,…

Tham khảo giá vé máy bay đi Tuy Hòa – Phú Yên

Phú Yên là mảnh đất miền trung, với khoảng cách địa lý khá xa so với Sài Thành và thủ đô Hà Nội, chính vì vậy để di chuyển đến những khu vực trung tâm thì con đường nhanh nhất và tiện lợi nhất là đường hàng không.
Nếu đang thắc mắc không biết giá vé máy bay đi Tuy Hòa Phú Yên giá bao nhiêu quý khách hãy cùng theo dõi thông tin sau.

Tham khảo giá vé máy bay đi Tuy Hòa – Phú Yên

* Mức giá áp dụng cho 1 lượt bay, chưa thuế phí
* Bay hãng Vietjet, Jetstar: có 7kg hành lý xách tay
* Bay hãng Vietnam Airlines: có 7kg hành lý xách tay + 20kg hành lý ký gửi

Đến Tuy Hòa Phú Yên có những điểm du lịch Hot nào?

1. Bãi Xép

Bãi Xép nằm ở phía bắc thành phố Tuy Hòa, dài khoảng 500m, đẹp hoang dã với hai bãi đá đen bao bọc hai đầu bãi biển. Nơi đây còn có rất nhiều xương rồng khiến du khách vô cùng thích thú.

2. Vũng Rô

Vũng Rô là một vịnh nhỏ xanh biếc thuộc xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa nằm ngay sát rìa dãy núi Đèo Cả. Vịnh cũng là ranh giới tự nhiên trên biển giữa Phú Yên với Khánh Hòa.

3. Bờ kè Xóm Rớ

Những tảng bêtông vuông vức và đá tảng được thả xuống biển ở Phú Đông, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên sau một thời gian đã sinh ra những đám rêu xanh hút hồn du khách. Khi triều xuống chúng nổi lên xanh tươi, óng ánh vô cùng bắt mắt.

4. Mũi Đại Lãnh

Mũi Đại Lãnh thuộc địa phận thôn Đồng Bé, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, cách thành phố Tuy Hòa khoảng 35 km về phía Đông Nam. Đại Lãnh làm say lòng người với bãi Môn trong veo, những triền cát trải dài nhấp nhô.

5. Cù lao Mái Nhà

Cù lao Mái Nhà được ví như hòn đảo Robinson thuộc xã An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Mặc dù nằm cách đất liền không xa, nhưng chắc chắn đây là điểm tham quan lý thú để khám phá cảnh đẹp hoang sơ của Phú Yên mà ít người biết đến.

Đặt vé máy bay đi Tuy Hòa tại baynhe247.com

Đặt vé máy bay đi Tuy Hòa tại baynhe247.com

Truy cập baynhe247.com để tự book cho mình những chiếc vé máy bay đi Tuy Hòa theo hành trình mà mình đang cần. Tuy nhiên, nếu không quen với những thao tác tự book vé trên web thì các chuyên viên của phòng vé baynhe247.com sẽ hỗ trợ bạn tư vấn hành trình và đặt ngay những chiếc vé máy bay đi Tuy Hòa Phú Yên giá tốt nhất.

Văn phòng vé máy bay Thanh Nhâm của chúng tôi với văn phòng đặt tại 116/38 Cần Vương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định – nơi là đại lý chính thức của 4 hãng bay Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và đồng thời là nơi thay mặt hơn 300 hãng bay quốc tế giúp bạn săn được những hành trình như như ý.


Bài viết liên quan